“Mae tiwtora a mentora, i mi, yn ffyrdd i rymuso dysgwyr, tanio eu brwdfrydedd dros wyddoniaeth, a chefnogi eu twf personol a phroffesiynol. Daw llawenydd addysgu o weld effaith drawsnewidiol addysg ar unigolion, yn enwedig y rhai sydd, fel fi, wedi wynebu rhwystrau yn eu taith ddysgu.”
Mae Paige Tynan yn Ddarlithydd mewn Biowyddorau ym Mhrifysgol Wrecsam, ac mae’n ymgorffori nid yn unig rhagoriaeth academaidd ond hefyd ymrwymiad dwfn i rymuso dysgwyr sy’n oedolion, yn enwedig y rhai sydd wedi cofrestru mewn rhaglenni blwyddyn sylfaen.
Mae ei dull o addysgu yn rhagori ar ddulliau traddodiadol. Mae Paige wedi datblygu ac ysgrifennu modiwlau arloesol fel Technoleg Newydd ac Ecoleg Fforensig, ac mae’n arwain y newid o ran sefydlu rhaglen MRes mewn Taffonomeg Arbrofol. Mae’r mentrau hyn nid yn unig yn cyfoethogi’r cwricwlwm academaidd ond hefyd yn agor llwybrau cyffrous i oedolion sy’n ddysgwyr ymgolli mewn ymchwil wyddonol arloesol. Mae ei hymroddiad i feithrin amgylchedd dysgu cynhwysol ac ysgogol yn cael ei sbarduno ymhellach gan ei hymdrechion i wneud cysyniadau gwyddonol cymhleth yn hygyrch i bob myfyriwr, waeth beth fo’u cefndir academaidd blaenorol.
Mae taith bersonol Paige o oresgyn heriau addysgol cynnar, oherwydd anghenion ychwanegol heb ddiagnosis, yn atseinio’n gryf gyda’i myfyrwyr, y mae llawer ohonynt yn wynebu rhwystrau tebyg. Mae ei gallu i ysbrydoli ac ysgogi dysgwyr, ynghyd â’i hymrwymiad i’w llwyddiant, wedi arwain at ganlyniadau rhyfeddol. Mae nifer o fyfyrwyr, o dan ei mentoriaeth, wedi cyflawni llwyddiant academaidd, wedi dilyn graddau uwch, ac wedi dechrau ar gyflawni gyrfaoedd mewn gwyddoniaeth.